Tàu cao tốc Thăng Long

Tàu cao tốc Thăng Long là tàu cao tốc 1 thân có chiều dài lên đến 77,46 m, gồm 4 tầng, 2 tầng khoang Eco, 1 tầng khoang VIP, có bố trí một không gian tầng trên cùng dành riêng cho “Café Roof Top”.



Tàu có tổng sức chở đến 1.017 khách, sử dụng 3 động cơ Rolls – Royce MTU – động cơ hàng hải hàng đầu thế giới có tổng công suất đạt 11.580 sức ngựa, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, thân tàu được làm bằng hợp kim nhôm đóng tàu nhập khẩu từ Italy, giúp con tàu đạt vận tốc lên đến 30 hải lý/h.

Sử dụng 3 động cơ Rolls – Royce MTU – động cơ hàng hải hàng đầu thế giới có tổng công suất đạt 11.580 sức ngựa, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường

Siêu tàu khách cao tốc Thăng Long sở hữu ưu thế an toàn vượt trội so với các thế hệ tàu cao tốc hiện đại đã từng ra mắt tại Việt Nam. Với chiều dài lên đến 77,46 mét, tuyến hình được thiết kế đặc biệt làm tăng khả năng rẽ sóng, tăng tính ổn định cho tàu. Kích thước con tàu lớn sẽ giảm tối đa ảnh hưởng lắc dọc mà những con tàu nhỏ hơn không thể có được.

Thiết kế đặc biệt làm tăng khả năng rẽ sóng, tăng tính ổn định cho tàu

Tàu Thăng Long đã được thiết kế để phục vụ riêng tuyến Vũng Tàu – Côn Đảo là tuyến có hành trình ra đảo khắc nghiệt và xa nhất từ đất liền đến với các đảo du lịch của Việt Nam.

Xem thêm: Lễ hạ thủy siêu tàu Thăng Long 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét