Đặt vé tàu cao tốc Thăng Long từ Vũng Tàu đi Côn Đảo

 Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn hành khách đặt vé tàu cao tốc Thăng Long từ Vũng Tàu đi Côn Đảo đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Giới thiệu chi tiết tàu cao tốc Thăng Long

Siêu tàu khách cao tốc Thăng Long là tàu cao tốc một thân lớn nhất Việt Nam có tổng cộng bốn tầng với tổng sức chở đến 1.017 hành khách, Thăng Long là chiếc tàu vỏ hợp kim nhôm lớn nhất Đông Nam Á với chất lượng an toàn vượt trội so với các thế hệ tàu cao tốc hiện đại đã từng ra mắt tại Việt Nam.

Thăng Long được đóng mới bằng vỏ hợp kim nhôm được nhập khẩu từ Italy, tàu có kích thước lớn nhất lần đầu tiên được thiết kế và thi công lắp đặt tại Việt Nam với chiều dài 77,46m, chiều rộng 11,1m, chiều cao mạn 5,2m, chiều chìm thiết kế 2,2m. Theo đánh giá của các chuyên gia, với kích thước lớn cùng thiết kế đặc biệt làm tăng khả năng rẽ sóng và sự ổn định, thuyền viên và du khách đi siêu tàu cao tốc Thăng Long sẽ không bị say sóng, có thể trải nghiệm sự êm ái, thư giãn trên biển.

Tàu cao tốc Thăng Long tại Cảng Cầu Đá, Vũng Tàu

Siêu tàu khách cao tốc Thăng Long được hoàn thiện với 4 tầng được trang bị nội thất sang trọng, thiết bị giải trí hiện đại, khoang hành khách rộng rãi tạo nên sự thoải mái. Khoang VIP với 243 ghế được bố trí ở tầng dưới cùng tạo sự cảm giác riêng tư và êm ái nhất dành cho hành khách, hai tầng giữa là khoang ECO phổ thông với 774 ghế, mỗi tầng đều có boong ngoài trời lớn sức chứa khoảng 150 người để du khách tự do ngắm cảnh, trải nghiệm thiên nhiên trong suốt hành trình. Đặc biệt, trên tàu còn bố trí một không gian tầng trên cùng dành riêng cho các hoạt động cà phê, thư giãn.

Tàu Thăng Long sử dụng 3 động cơ Rolls – Royce MTU sản xuất tại Đức, đây động cơ hàng hải hàng đầu thế giới. 03 trái tim của tàu Thăng Long này hoạt động với tổng công suất đạt 11.580 mã lực giúp con tàu đạt vận tốc lên đến 30 hải lý/giờ mà vẫn đảm bảo hiệu suất cao, độ bền và tiêu chuẩn khí thải quốc tế.

Siêu tàu khách cao tốc Thăng Long sở hữu ưu thế an toàn vượt trội so với các thế hệ tàu cao tốc hiện đại đã từng ra mắt tại Việt Nam. Với chiều dài lên đến 77,46 mét, tuyến hình được thiết kế đặc biệt làm tăng khả năng rẽ sóng, tăng tính ổn định cho tàu. Kích thước con tàu lớn sẽ giảm tối đa ảnh hưởng lắc dọc mà những con tàu nhỏ hơn không thể có được.

Bên cạnh đó, tàu được trang bị hệ thống chân vịt mũi làm tăng tính cơ động và xoay trở trong khi đi biển, cho phép thủy thủ đoàn điều khiển tàu cập mạn theo phương ngang thay vì theo phương dọc như những tàu khác. Đặc biệt, tàu có tính chống chìm, chống cháy ở mức cao nhất. Tất cả hệ thống cửa kín thời tiết, kín nước, cửa phân khoang, cửa chống cháy đều do công nhân Việt Nam chủ động gia công.

Tàu được thiết kế riêng cho tuyến hành trình đi Côn Đảo từ thành phố Vũng Tàu và sắp tới là TP. Hồ Chí Minh. Đây là tuyến hành trình xa, chịu ảnh hưởng rất lớn của gió mùa Đông Bắc và Tây Nam, các tàu phải đi ngược và xuôi sóng nên rất ít tàu cao tốc có thể chạy được tuyến này.

Đội tàu cao tốc Phú Quốc Express tại cảng Bến Đầm Côn Đảo

Tính đến nay, hệ thống tàu của Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Phú Quốc đã lên đến 12 con tàu tiên tiến và an toàn hàng đầu Việt Nam. Phú Quốc Express đã và đang khai thác và vận hành các tuyến từ bờ ra các “đảo ngọc” của đất nước như đảo Phú Quốc, Hòn Sơn, Nam Du, Côn Đảo, Phú Quý và Lý Sơn.

Giá vé, lịch trình và thông tin liên hệ đặt vé tàu cao tốc Thăng Long

Thời điểm hiện nay, Tàu Thăng Long đang được điều động chạy tuyến Vũng Tàu đi Côn Đảo và ngược lại với giá vé, lịch trình chi tiết như sau:

Giá vé và lịch chạy tàu tàu cao tốc Thăng Long

Giá vé tàu được áp dụng cho 1 lượt/khách trên tàu cao tốc Thăng Long cụ thể như sau:

Hạng vé

Thứ Hai – Thứ Năm

Thứ Sáu – Chủ Nhật, Lễ

ECO phổ thông790.000

950.000

VIP1.000.000

1.100.000

Người cao tuổi/Trẻ em630.000

760.000

Người khuyết tật

550.000

665.000

GIÁ VÉ CHƯA BAO GỒM PHÍ CẦU CẢNG HÀNH KHÁCH: 18.000 ĐỒNG/LƯỢT KHÁCH/CHIỀU (KHỨ HỒI 36.000 ĐỒNG).

QUÝ HÀNH KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO LỊCH CHẠY TÀU CAO TỐC VŨNG TÀU – CÔN ĐẢO TẠI ĐÂY

Tàu cao tốc Thăng Long có 243 ghế V.I.P được bố trí ở tầng dưới cùng của tàu
Khoang ghế ECO phổ thông được bố trí ở tầng 1 và tầng 2 của tàu

Liên hệ đặt vé tàu cao tốc Côn Đảo

Phòng vé tàu cao tốc Côn Đảo Express

Địa chỉ: 110 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện thoại: 0889211234 – 0889271234 – 0889371234

Website: https://vetaucondao.vn

Email: booking@vetaucondao.vn

Fanpage: Tàu cao tốc Côn Đảo

Trên boong tàu cao tốc Thăng Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét