Tàu cao tốc Superdong Phú Quý

Hãng tàu cao tốc Superdong có 02 tàu hoạt động trên tuyến Phan Thiết – Phú Quý là Superdong Phú Quý I và Superdong Phú Quý II.

Đội tàu Superdong Phú Quý

Superdong Phú Quý I

Tàu cao tốc Superdong Phú Quý I hiện đang hoạt động trên tuyến Phan Thiết – Phú Quý có sức chứa 306 người/tàu với những trang thiết bị cùng đặc tính phù hợp sẽ giúp cho hành trình đi tàu trở nên dễ dàng hơn với du khách, cho du khách cảm giác thoải mái khi đi tàu cũng như hạn chế say tàu cho du khách.

Superdong Phú Quý I

Tổng vốn đầu tư cho tàu cao tốc Phú Quý I khoảng 2 triệu USD, tàu đạt chuẩn quốc tế, được đóng mới 100% và nhập khẩu từ Malaysia. Tàu có tốc độ 26 – 28 hải lý/giờ, tất cả các khoang đều được trang bị máy lạnh, ghế ngồi thoải mái, tivi LCD, nhà vệ sinh và khoang VIP, hệ thống nghe nhạc và xem phim giúp hành khách thư giãn suốt hành trình. Mỗi tàu đều có bố trí một quầy mini bar để phục vụ thức ăn nhẹ và nước uống…

Tàu Superdong có thể chạy trong gió cấp 7, được trang bị phao bè, áo phao cá nhân, pháo sáng, thiết bị thông tin… để cứu sinh đảm bảo sự an toàn hàng hải cao nhất cho hành khách. Vận tốc trung bình của tàu là 26 – 28 hải lý/giờ, tuyến Phan Thiết – Phú Quý và ngược lại tàu chạy khoảng 2 giờ 30 phút.

Superdong Phú Quý II

Tàu cao tốc Superdong Phú Qúy II có tải trọng 246 ghế, trong đó có 30 ghế nằm và 216 ghế ngồi nhằm mang đến sự đa dạng về lựa chọn và tiện ích cho khách hàng.

Tàu cao tốc Superdong Phú Quý II

Vận tốc tàu Superdong Phú Quý II đạt 26 – 28 hải lý/giờ, tất cả các khoang đều được trang bị máy lạnh, ghế ngồi thoải mái, tivi LCD, nhà vệ sinh và khoang VIP, hệ thống nghe nhạc và xem phim giúp hành khách thư giãn suốt hành trình. Mỗi tàu đều có bố trí một quầy mini bar để phục vụ thức ăn nhẹ và nước uống…

Tàu cao tốc Superdong Phú Quý II

Phòng vé tàu cao tốc Superdong Phan Thiết – Phú Quý

Superdong bán vé tàu cao tốc tại 02 phòng vé ở Phú Quý và Phan Thiết, hành khách có thể đến phòng vé đặt vé, và hỏi thông tin về lịch khởi hành, các thông tin liên quan đến đổi/hủy….

Phòng vé Phan Thiết:

  • Địa chỉ: Số 169 Đường Võ Thị Sáu, Phường Hưng Long, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
  • Số điện thoại: (0252) 3817 337 / (0252) 3817 338
  • Đường dây nóng: 0946 198 768
  • Email: phanthiet.sales@superdong.com.vn

Phòng vé Phú Quý:

  • Địa chỉ: Số 47 Đường Ngô Quyền, Thôn Triều Dương, Xã Tam Thanh, Huyện Phú Quý, Tỉnh Bình Thuận.
  • Số điện thoại: (0252) 3765 999 / (0252) 3768 666

Giá vé tàu cao tốc Phú Quý của Superdong

Thông thường mỗi ngày đều có chuyến tàu khứ hồi của Superdong tờ bờ ra đảo Phú Quý và ngược lại, lịch trình Phan Thiết – Phú Quý vào khoảng 7:00 và Phú Quý – Phan Thiết vào 13:00, lịch thay đổi theo thời tiết, nhu cầu đi lại của khách hàng và người dân trên đảo,… Giá vé tàu cao tốc Superdong Phú Quý cụ thể như sau:

  • VIP (ghế nằm): 400.000VND
  • Người lớn: 350.000VND
  • Người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên, áp dụng cho công dân VN): 295.000VND
  • Người khuyết tật (áp dụng cho công dân VN): 260.000VND
  • Trẻ em (Từ 6-11 tuổi tính theo năm sinh): 250.000VND

Hình ảnh tàu Superdong Phú Quý

Tàu cao tốc Superdong Phú Quý


Tàu cao tốc Superdong Phú Quý

Tàu cao tốc Superdong Phú Quý

Tàu cao tốc Superdong Phú Quý

Tàu cao tốc Superdong Phú Quý



Tàu cao tốc Superdong Phú Quý

Tàu cao tốc Superdong Phú Quý

Tàu cao tốc Superdong Phú Quý

Tàu cao tốc Superdong Phú Quý

NGUỒ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét