Sắp có du thuyền cao cấp đi Campuchia

Ngày 31/8, du thuyền 4 sao Victoria Mekong được hạ thuỷ. Đây là một trong những du thuyền cao cấp sẽ xuất phát từ Cần Thơ đến các điểm du lịch trong và ngoài nước. Du thuyền dài 76,8 m, loại hai mái với nội thất 35 cabin theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự kiến thuyền sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động trước 15/12.

Nội thất của du thuyền 35 cabin sang trọng này sẽ tiếp tục được thi công và hoàn thiện trong 3 tháng tiếp theo trước khi được chuyển tới Cảng Cần Thơ.



Với 35 phòng Deluxe và VIP Suites diện tích từ 25-45 m2, thiết kế không gian ấm cúng và thân thiện, kết hợp các hoạt động giải trí thú vị trên tàu như cuộc thi làm cocktail hay các chương trình giới thiệu văn hóa, đặc biệt hơn là các buổi biểu diễn nghệ thuật như "Đờn Ca Tài Tử" và múa Khmer Apsara thanh lịch theo điệu nhạc truyền thống.

Du thuyền được thiết kế tỉ mỉ nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn. Được trang bị tiện ích đa dạng như thang máy, spa, thư viện, phòng chiếu phim, quầy lưu niệm, hồ bơi và sân gôn mini cùng rất nhiều ghế tắm nắng trên boong tàu - nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của vùng đồng bằng sông nước Cửu Long.

Du thuyền Victoria Mekong khởi hành 2 lần/tuần với chuyến 5 ngày 4 đêm từ Cần Thơ đi PhnomPenh và 4 ngày 3 đêm từ PhnomPenh về Cần Thơ.

Cách TP HCM 3 giờ chạy xe, Cần Thơ là thành phố lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây hiện có đường bay mới kết nối Cần Thơ với Kuala Lumpur, Malaysia và Bangkok, Thái Lan. Các hãng hàng không nội địa cũng lên kế hoạch khai thác các đường bay giữa Cần Thơ với Phú Quốc và Côn Đảo trong thời gian tới.

Chu Lượng
https://vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét