Phú Quốc Express 6

Phú Quốc Express 6 có chiều dài 32,68 m, chiều rộng lớn nhất 9,6 m, chiều cao mạn là 2,8 m và lượng nước đầy tải đạt 96 tấn. Đây là loại tàu được thiết kế 2 thân, đi kèm 2 máy chính với tổng công suất 2.816 mã lực. Tốc độ di chuyển cao nhất của tàu lên đến 30 hải lý/giờ. Tàu được thiết kế thỏa mãn “Quy phạm phân cấp và đóng tàu cao tốc“, vùng hoạt động là vùng biển hạn chế II theo quy phạm của Đăng kiểm Việt Nam.

Tàu Phú Quốc Express 6 được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, trang bị máy Roll-Royce MTU 16V2000M70 đời mới nhất. Vỏ tàu bằng hợp kim nhôm của Ý.

Tàu có sức chứa 300 hành khách, có thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách như đi máy bay với khoang rộng, tiện nghi, không ồn và chống say sóng, phù hợp với người lớn tuổi và trẻ em. Khoang VIP, ghế có khả năng ngả 130 độ, trang bị màn hình giải trí riêng với nội dung phong phú. Khoang phổ thông có hệ thống âm thanh với tai nghe không dây. Boong ngoài trời có sức chứa 50 người để khách ngắm cảnh.

Trên tàu có hệ thống camera hành trình và có thể chạy tối đa 30 hải lý/giờ. Tàu có thể vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và ấn định được lịch chạy trước 30 ngày nhờ hệ thống dự báo khí tượng thủy văn quốc tế.

Tàu Phú Quốc Express 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét