Hình ảnh những con tàu cao tốc đi Phú Quý đang còn hoạt động

Hiện nay, trên tuyến tàu cao tốc đi Phú Quý từ Phan Thiết đang còn những con tàu hoạt động là Trưng Trắc Phú Quý, Chấn Kha Phú Quý, Phú Quý Express, Superdong Phú Quý I và Superdong Phú Quý II, cùng vetauphuquy.vn cập nhật những hình ảnh mới nhất những con tàu cao tốc này nhé !

Tàu cao tốc Phú Quý Express là tàu cao tốc hai thân có chiều dài 39m, ngang 11m và có công suất máy là 3.000KW đạt vận tốc 30 hải lý/giờ, với sức chứa 300 hành khách.
Tàu cao tốc Trưng Trắc Phú Quý là tàu cao tốc hai thân lớn nhất hoạt động trên tuyến này với sức chứa lên đến 600 hành khách
Superdong Phú Quý I có sức chứa 306 người/tàu, tàu Superdong có thể chạy trong gió cấp 7, được trang bị phao bè, áo phao cá nhân, pháo sáng, thiết bị thông tin… để cứu sinh đảm bảo sự an toàn hàng hải cao nhất cho hành khách. Vận tốc trung bình của tàu là 26 – 28 hải lý/giờ, tuyến Phan Thiết – Phú Quý và ngược lại tàu chạy khoảng 2 giờ 30 phút.
Tàu cao tốc Superdong Phú Qúy II có tải trọng 246 ghế, trong đó có 30 ghế nằm và 216 ghế ngồi, vận tốc trung bình tàu đạt 26 – 28 hải lý/giờ
Tàu Chấn Kha-Phú Quý có chiều dài 33,9m, rộng 9,6m; chiều cao mạn tàu 3,04m, vỏ tàu làm bằng hợp kim nhôm Italia. Tàu có sức chứa 300 khách với ghế ngồi rộng rãi, hiện đại trong đó có khoang dành cho thương gia 18 ghế. Khoang ngồi phổ thông rộng rãi, hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét